Tin tức

Lý do bạn nên chọn Piano Lê Quân

——————— THƯƠNG HIỆU UY TÍN ———————
Sau hơn 10 năm thành lập, Piano Lê Quân đã và đang có vị trí vững vàng trong thị trường Piano tại Việt Nam. Lượng khách hàng thân thiết ngày một nhiều hơn, đây là điều là chúng tôi tâm đắc nhất!!

——————— NHÂN LỰC HÙNG HẬU ———————
Cùng số lượng  nhân viên được chia ra các khâu chuyên biệt khác nhau, từ kỹ thuật điện - vệ sinh - làm mới - đánh bóng - kiểm định - đóng gói. Mỗi một sản phẩm luôn được chăm chút để luôn mang đến "CHẤT LƯỢNG VÀNG" cho khách hàng.
———————— GIÁ LUÔN TỐT NHẤT ———————
Là doanh nghiệp nhập Piano trực tiếp từ Nhật không qua trung gian nên Piano Lê Quân cam kết với khách hàng giá cực kỳ cạnh tranh so với các đối thủ. Chúng tôi luôn chủ động được nguồn hàng của mình, đủ khả năng đáp ứng cho thị trường rộng lớn như Việt Nam.
——————— CHỈ BÁN SẢN PHẨM ĐẸP ———————
Piano Lê Quan nói không với hàng từ Campuchia, hàng không rõ xuất xứ - nguồn gốc. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm duyệt qua các khâu trước khi đưa ra thị trường, chúng tôi tự hào với chất lượng và chế độ chăm sóc khách hàng của mình luôn là tốt nhất.
——————— NGUỒN HÀNG DỒI DÀO ———————
Với mẫu mã phong phú, sản phẩm đa dạng về chủng loại, nhiều mức giá. Piano Lê Quân xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Với số lượng mỗi tháng về hơn 500 sản phẩm, hàng luôn có sẵn nên khách hàng có thể đến xem để lựa chọn bất kỳ lúc nào.
—————— BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP ——————
Ngoài sản phẩm chất lượng, giá tốt với chúng tôi vẫn chưa đủ. Song song theo đó là chế độ bảo hành chu đáo - chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật lành nghề trong lĩnh vực sửa chữa Piano của mình, các sản phẩm bị lỗi đều được bảo hành tận nhà giải quyết trong ngày cho quý khách.
————————— TƯ VẤN TẬN TÂM —————————
Nhân viên tư vấn của Piano Lê Quân là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đàn Piano, biết rõ xuất xứ, tính năng, cấu trúc, năm sản xuất của từng model. Khi đến chọn mua sản phẩm quý khách sẽ được tư vấn một cách tận tâm - tận tình sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng trong tầm giá quý khách nhắm đến.
——————— KHÁCH HÀNG LÀ CỐT LÕI ———————
Khách hàng sau khi mua sản phẩm tại Piano Lê Quân sẽ hưởng được nhiều ưu đãi. Hỗ trợ chi phí sửa chữa sau bảo hành. Có giá tốt nhất cho khách tiếp tục mua sản phẩm hoặc giới thiệu người thân đến. Hỗ trợ nâng cấp model cao hơn nếu quý khách đã từng mua của chúng tôi

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, trong nhà và món ăn

Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

TIN TỨC KHÁC

Phản hồi của bạn